VÌ SAO QUAN NIỆM CHUYỂN NHÀ GẶP MƯA LÀ CÓ LỘC?

Theo quan niệm tâm linh của người Việt từ thời xưa, khi chuyển nhà, đào móng, động thổ, hay làm việc lớn nếu gặp mưa thì là điềm may mắn, có nhiều lộc, tiền tài

Một trong những vấn đề được rất nhiều gia đình quan tâm khi chuyển nhà đó chính là xem ngày tốt chuyển nhà sao cho hợp mệnh với gia chủ, để việc chuyển từ nhà mới sang nhà cũ được thuận lợi, may mắn cũng như giúp cho cuộc sống của gia đình tại nơi ở mới được chan hòa, êm ấn, tấn tài tấn lộc trong kinh doanh,công việc…

Vì sao lại có quan niệm chuyển nhà gặp mưa là có “lộc”? Theo quan niệm phong thủy, nước là khởi nguồn của sự sống cho mọi vạn vật, do đó, nếu bạn chuyển nhà mà gặp mưa có nghĩa là mọi việc đều được “tươi tốt”, vạn sự như ý.

Ngoài ra, mưa còn mang ý nghĩa là gột rửa mọi điều xấu xa, mọi nguồn năng lượng tiêu cực khi ở nhà cũ, đem đến cho bạn sự mới mẻ khi đặt chân và bắt đầu cuộc sống mới ở nhà cũ.

Chính vì vậy, gặp mưa khi chuyển nhà cũng mang ý nghĩa cuộc sống tại ở mới của bạn luôn ngập tràn hạnh phúc, may mắn, thuận buồn xuôi gió.

Theo quan niệm phong thủy chuyển nhà gặp mưa là có lộc

Tuy nhiên, có một thực tế mà ai cũng nhận thấy trong quá trình chuyển nhà mà gặp trời mưa đó chính là việc đồ đạc có thể bị dính nước mưa, làm phát sinh hỏng hóc.

Khi bạn lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói, các nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà sẽ đóng bọc đồ đạc của bạn bằng các sản phẩm chuyên dụng dành cho vận chuyển đồ đạc ngày mưa, đảm bảo không lo ướt đồ, không lo hỏng hóc.

Gọi điện thoại
(024).66.523.368
Gọi điện thoại
0981.386.495